วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : คาดคะเนมิตรนักเพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด

มาทายมิตรแท้เพื่อนรักตามสง่าราศีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยแผ่นดินต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกพร้อมด้วยแตกต่างกันปริมาตรไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

ทำนายมิตรแท้มิตรสหายรักตามราสีเกิด
ณมิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรแถวจะเหมาะพร้อมด้วยราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของมิตรมากพอกับคนภายในครอบครัวเลย และเขามักจะถามคำถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณเพียงพอใจในตัวพนมแค่ไหนจงแก้ไขอย่างไรบ้าง ก็เพราะว่าว่าเขาขี้ขลาดว่าคุณจะไม่แท้ใจกับเขาเท่ากับที่คีรีจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

สหายสหายของใช้คนที่ปฏิสนธิในราศีกุมภ์
มิตรเนื้อที่จะควรกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นแลเห็นเหมือนจักเป็นคนที่มีมิตรมาก แต่แถวจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยเปิดเผยใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนเขตจะเป็นเพื่อนกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าสกัดกั้นได้จริงๆนะ และถ้าคุณเป็นได้พิชิตใจเขาได้ อุปการะก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่เกิดที่ราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดุจนั้นหากคุณดำรงฐานะเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่หากว่าชาวราศีมีนหมายความว่าคนจริงใจมาก เขาจะเล่าสรรพสิ่งเกี่ยวกับตัวภูเขาให้คุณได้ตรับฟัง และเขานั้นก็หวังรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับลื้อได้ในยามที่ลื้อต้องการนะ ก็เพราะว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและคงอยู่ได้เคียงข้างคุณทันทีที่คุณมีปริศนาค่ะ
มิตรเพื่อนของคนที่เกิดในราศีราศีเมษ
มิตรสหายที่จะถูกกันกับชาวพฤษภ : ราศีการร่วมสังวาส และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นยังไม่ตายคนที่มีความปรวนแปรแปลงอยู่ตลอดยุคสมัย ถ้าหากคุณหวังจะเป็นเหตุด้วยของชาวราศีเมษ คุณจะจำต้องปรับตัวให้เข้ากับความผ่านแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบทำการค้า และด้วยนั้นจำเป็นเป็นมนุชทันสมัย แปลกใหม่เสด็จเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันทับกันซากค่ะ
มิตรสหายสิ่งคนที่เกิดในราศีพฤษภ
มิตรที่จะพอดีกับชาวพฤษภ : ราศีมัจฉะ และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้มาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือมิตรสหายสนิทที่สุดของสิงขร แลพคุณจะยังไม่ตายคนที่สำคัญต่อชีวิตคีรีจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อตรงสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเพื่อนพ้องแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด

มิตรสหายของคนที่เกิดในราสีเมถุน
มิตรที่จะพอดีกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีอยู่เพื่อนมากที่มากในบรรดา 12 ราศีด้วยว่ากัน เพราะชาวราศีการร่วมสังวาสเป็นคนแถวมีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้สามัญชนมากนับและ ชอบการท่องตะลอนไปติดสอยห้อยตามที่ต่างๆ ส่วนอีกจิตใจหนึ่งคือ อารมณ์โดดเดี่ยว พักผ่อนคงอยู่ได้เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนยวบและละเอียดอ่อนอ่อน หากคุณนั้นตริที่จะคบและชาวราศีนี้ คุณจะจำเป็นดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นทั้งเป็นคนคิดเต็มแรง ขี้น้อยใจ แต่ฝ่ายไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็ครันใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนเขื่องขลุกสึงกับบ้านช่องห้องหับ ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวจวนและทำอาหารรับให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะพอเหมาะกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บองค์ เขาจะมีเรื่องสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยโดยเจาะจงที่เวลาเขาครอบครองที่จดจ่อของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเสี่ยวมากมายนะด้วยกันเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คาดการณ์ล่วงหน้ามิตรที่แท้เพื่อนรักตามราสีเกิด

เกลอสหายของคนแดนเกิดในราสีกันย์
มิตรสหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีมิตรสหายที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนวิธีที่คุณจำเป็นต้องการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเท่าเทียมนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในราสีตุลย์
มิตรย่านจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราสีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์ทรงไว้จะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อคีรีมาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นคือธรรมชาติสิ่งชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนเปลืองเวลา ในการตัดสินดวงใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดถ้วนถี่ ดังนั้นเขาจึงเป็นมนุชที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนเล่นรักของปราณีที่เกิดในราสีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักเป็นคนที่ลึกลับแห่งสายตาของเพื่อน เป็นคนสงบเสงี่ยม และไม่ค่อยพูดค่อยๆจา ทำเลี้ยงดูเพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับรูปเขาแค่ไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่เนรมิตให้เพื่อนเดือดดาลร้อน หรือจะมีถ้อยคำมากวนใจ แต่ถ้าแกเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนวิเศษสำหรับภูเขาเลยค่ะ
มิตรเกลอของคนที่ผลิตในราศีธนู
มิตรที่จะพอดีสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นมานพหัวดี เข้ากับมนุชได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีสหายและ คนรู้จักอาศัยมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนส่งภาษาเก่งและมีอารมณ์ขบขัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่งให้คนอื่นอยากรู้จักเขา และข้างนอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นอาจจะชอบการปะทะต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น